1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ริเริ่ม คิดค้น การออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สามารถแก้ไขและพัฒนาคุณภาพ การจัดการเรียนรู้ให้สูงขึ้น เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีกระบวนการคิด และค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการออกแบบการจัดการเรียนรู้

ผลการปฏิบัติ : ออกแบบการจัดการเรียนรู้ โดยดำเนินการจัดทำแผนการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับหน่วยการเรียนรู้ ให้เหมาะสมกับผู้เรียน บริบทของสถานศึกษาและท้องถิ่น เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร 

01 แผนการจัดการเรียนรู้ หน่วยที่ 1-3 (Active learning) 1.66.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้

ภาพการจัดการเรียนการสอน