1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

มีการริเริ่ม คิดค้น และพัฒนาการจัดบรรยากาศที่เหมาะสม สอดคล้องกับความแตกต่างผู้เรียนเป็นรายบุคคล สามารถแก้ไขปัญหาการเรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้ และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี และเป็นแบบอยา่งที่ดีในการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

สร้างบรรยากาศชั้นเรียน  โดยการใช้กิจกรรมเกมสนุกๆที่ช่วยกระตุ้นนักเรียน เรียกรอยยิ้ม เสียงหัวเราะก่อนเริ่มเรียน ตัวอย่างเกม "ทายคำการเกษตร"โดยก่อนเริ่มเล่นเกม ครูอธิบายกติกาสั้น ๆ 

ทายคำ .pdf

ภาพกิจกรรม